Pocket Ninja - Tales Of Leaf
Thông tin chi tiết - Sons Of Orochimaru: Orochimaru và những đứa trẻ của anh ấy, trông chúng có giống nhau không?
Sons Of Orochimaru
[Kỷ niệm] <Otogakure>
Bond Set Effect
BOND1: Khi kết hợp với <Nameless>, tăng DEF thêm 80%
BOND2: Khi kết hợp với <N. S. Trio>, tăng DEF thêm 80%
BOND3: Khi kết hợp với <Mizukage I.>, tăng DEF thêm 80%
BOND4: Khi kết hợp với <Life Winner>, tăng DEF thêm 80%
Xem thêm: Tổng hợp hướng dẫn chơi Pocket Ninja (Mới)
Unlockable Bonds
Ninjutsu
Child o. S.
Trong trận chiến, có cơ hội tăng Sức mạnh Chiến đấu của bản thân theo một tỷ lệ phần trăm nhất định chỉ số Vũ khí và Giáp
S Cơ hội: 80%. Hiệu quả: 150%
A Cơ hội: 60%. Hiệu ứng: 100%
B Cơ hội: 40%. Hiệu ứng: 75%
C Cơ hội: 25%. Hiệu ứng: 50%
Combo A.
Trong trận chiến, có cơ hội kích hoạt Đồng chí Aura, tăng Sức chiến đấu của Ninja hiện tại và đồng minh theo một tỷ lệ nhất định. Ngoại trừ Ninja hiện tại, hiệu ứng này không cộng dồn
S Cơ hội: 20%. Hiệu ứng: 10%
A Cơ hội: 15%. Hiệu ứng: 8%
B Cơ hội: 10%. Hiệu ứng: 6%
C Cơ hội: 5%. Hiệu ứng: 4%
Kageyose n. J.
Trong trận chiến, có cơ hội tăng Sức mạnh Chiến đấu của bản thân theo một tỷ lệ phần trăm nhất định chỉ số Vũ khí và Giáp
S Cơ hội: 38%. Hiệu quả: 75%
A Cơ hội: 32%. Hiệu ứng: 64%
B Cơ hội: 28%. Hiệu ứng: 55%
C Cơ hội: 25%. Hiệu ứng: 45%
Kagemane n. J.
Trong trận chiến, có cơ hội tăng Sức mạnh Chiến đấu của bản thân theo một tỷ lệ nhất định và giảm Sức mạnh Chiến đấu của Ninja kẻ thù hiện tại theo một tỷ lệ nhất định
S Cơ hội: 30%. Hiệu ứng: 12%
A Cơ hội: 25%. Hiệu ứng: 10%
B Cơ hội: 21%. Hiệu ứng: 9%
C Cơ hội: 17%. Hiệu ứng: 8%
Chakra S.
Trong trận chiến, có cơ hội giảm Sức mạnh Chiến đấu của Ninja đối phương hiện tại theo một tỷ lệ phần trăm nhất định về chỉ số Vũ khí và Giáp
S Cơ hội: 40%. Hiệu ứng: 80%
A Cơ hội: 34%. Hiệu ứng: 68%
B Cơ hội: 28%. Hiệu ứng: 56%
C Cơ hội: 19%. Hiệu ứng: 44%
Shushin n. J.
Nếu Ninja kẻ thù hiện tại kích hoạt Ninjutsu, có cơ hội vô hiệu hóa tất cả các Ninjutsu khác.
S Cơ hội: 40%
A Cơ hội: 34%
B Cơ hội: 24%
C Cơ hội: 19%
Rinnegan
Sau trận chiến, hồi máu theo tỷ lệ phần trăm Sức mạnh Chiến đấu nhất định của sát thương gây ra.
S Hiệu ứng: 33%
A Hiệu ứng: 30%
B Hiệu ứng: 27%
C Hiệu ứng: 21%