Pocket Ninja - Tales Of Leaf
Thông tin chi tiết - Destined Encounter: Thầy trò cũ trở thành kẻ thù do những chuỗi sự kiện bất ngờ.
Destined Encounter
<Akatsuki>
Bond Set Effect
BOND1: Khi kết hợp với <Kon. Lovers>, tăng DEF thêm 66%
BOND2: Khi kết hợp với <Nagato>, tăng DEF thêm 66%
BOND3: Khi kết hợp với <M. Man>, tăng DEF thêm 66%
BOND4: Khi kết hợp với <Orochimaru>, tăng DEF thêm 66%
Xem thêm: Tổng hợp hướng dẫn chơi Pocket Ninja (Mới)
Unlockable Bonds
Ninjutsu
Gedo Rinne T.
Nếu Sức mạnh Chiến đấu của Ninja đối phương cao hơn của bạn, có cơ hội hồi sinh tât cả Ninja đồng minh đã chết và tăng Sức mạnh Chiến đấu của bản thân theo một tỷ lệ phần trăm chênh lệch nhất định.
S Cơ hội: 25%. Hiệu ứng: 60%. Hiệu ứng: 130%
A Cơ hội: 20%. Hiệu ứng: 50%. Hiệu ứng: 120%
B Cơ hội: 15%. Hiệu ứng: 40%. Hiệu ứng: 110%
C Cơ hội: 10%. Hiệu ứng: 30%. Hiệu ứng: 1000%
Sage A. R.
Trong trận chiến, có cơ hội giảm Sức mạnh Chiến đấu của Ninja kẻ thù hiện tại theo một tỷ lệ nhất định
S Cơ hội: 30%. Hiệu ứng: 36%
A Cơ hội: 25%. Hiệu ứng: 30%
B Cơ hội: 21%. Hiệu ứng: 25%
C Cơ hội: 16%. Hiệu ứng: 20%
Goemon
Trong trận chiến, có cơ hội giảm Sức mạnh Chiến đấu của Ninja đối phương hiện tại theo một tỷ lệ phần trăm nhất định về chỉ số Vũ khí và Giáp
S Cơ hội: 40%. Hiệu quả: 80%
A Cơ hội: 29%. Hiệu ứng: 59%
B Cơ hội: 24%. Hiệu ứng: 49%
C Cơ hội: 19%. Hiệu ứng: 38%
H. N. S.
Trong trận chiến, có cơ hội tăng Sức mạnh Chiến đấu của bản thân theo một tỷ lệ nhất định và giảm Sức mạnh Chiến đấu của Ninja kẻ thù hiện tại theo một tỷ lệ nhất định
S Cơ hội: 35%. Hiệu ứng: 16%
A Cơ hội: 30%. Hiệu ứng: 14%
B Cơ hội: 25%. Hiệu ứng: 11%
C Cơ hội: 20%. Hiệu ứng: 10%
Shunshin n. J.
Nếu Ninja kẻ thù hiện tại kích hoạt Ninjutsu, có cơ hội vô hiệu hóa tất cả các Ninjutsu khác.
S Cơ hội: 40%
A Cơ hội: 34%
B Cơ hội: 24%
C Cơ hội: 19%
Sage M.
Trong trận chiến, có cơ hội tăng Sức mạnh Chiến đấu của bản thân theo một tỷ lệ nhất định
S Cơ hội: 35%. Hiệu ứng: 33%
A Cơ hội: 26%. Hiệu ứng: 26%
B Cơ hội: 21%. Hiệu ứng: 22%
C Cơ hội: 18%. Hiệu ứng: 16%
6P S.
Sau khi chiến thắng trận chiến, có cơ hội phục hồi Ninja theo một tỷ lệ nhất định Sức mạnh Chiến đấu ban đầu
S Cơ hội: 30%. Hiệu ứng: 39%
A Cơ hội: 25%. Hiệu ứng: 33%
B Cơ hội: 21%. Hiệu ứng: 28%
C Cơ hội: 16%. Hiệu ứng: 23%
Shinra T.
Nếu Ninja kẻ thù hiện tại kích hoạt Ninjutsu, có cơ hội vô hiệu hóa tất cả các Ninjutsu khác.
S Cơ hội: 45%
A Cơ hội: 35%
B Cơ hội: 25%
C Cơ hội: 19%
Rinne T.
Trong trận chiến, có cơ hội hồi sinh tất cả đồng minh đã chết. Càng nhiều người hồi sinh thì cơ hội kích hoạt càng thấp. Các Ninja được hồi sinh có một tỷ lệ nhất định về Sức mạnh Trận chiến ban đầu
S Cơ hội: 15%. Hiệu ứng: 100%
A Cơ hội: 11%. Hiệu ứng: 100%
B Cơ hội: 5%. Hiệu ứng: 60%
C Cơ hội: 2%. Hiệu ứng: 40%
Chibaku T.
Trong trận chiến, có cơ hội tăng Sức mạnh Chiến đấu của bản thân theo một tỷ lệ nhất định và giảm Sức mạnh Chiến đấu của Ninja kẻ thù hiện tại theo một tỷ lệ nhất định
S Cơ hội: 35%. Hiệu ứng: 15%
A Cơ hội: 30%. Hiệu ứng: 13%
B Cơ hội: 21%. Hiệu ứng: 9%
C Cơ hội: 16%. Hiệu ứng: 7%
6P S.
Sau khi chiến thắng trận chiến, có cơ hội phục hồi Ninja theo một tỷ lệ nhất định Sức mạnh Chiến đấu ban đầu
S Cơ hội: 30%. Hiệu ứng: 39%
A Cơ hội: 25%. Hiệu ứng: 33%
B Cơ hội: 21%. Hiệu ứng: 28%
C Cơ hội: 16%. Hiệu ứng: 23%
Gedo M.
Nếu chỉ số Sức mạnh Chiến đấu của Ninja của kẻ thù hiện tại cao hơn Ninja này, bạn sẽ có cơ hội tăng thêm một tỷ lệ phần trăm chênh lệch nhất định về chỉ số cho chính mình.
S Cơ hội: 30%. Hiệu ứng: 100%
A Cơ hội: 25%. Hiệu ứng: 85%
B Cơ hội: 21%. Hiệu ứng: 70%
C Cơ hội: 12%. Hiệu quả: 40%
Bansho T.
Trong trận chiến, có cơ hội giảm Sức mạnh Chiến đấu của Ninja kẻ thù hiện tại theo một tỷ lệ nhất định
S Cơ hội: 25%. Hiệu ứng: 30%
A Cơ hội: 23%. Hiệu ứng: 27%
B Cơ hội: 20%. Hiệu ứng: 25%
C Cơ hội: 13%. Hiệu ứng: 16%
---------------------------
Chúng tôi vẫn đang trong quá trình cập nhật các thông tin còn thiếu. Bạn có thể hỗ trợ chúng tôi bằng cách gửi thông tin đến Fanpage của Blog
Các thông tin còn thiếu như:
- Thông tin cơ bản của Ninja
- Bond set effect (Kích bond)
- Ninjutsu (Các kỹ năng)