Pocket Ninja - Tales Of Leaf
Thông tin chi tiết - Kubikiribocho Wielders: Những người nắm giữ Kubikiribocho cuối cùng đã gặp nhau! Kỹ thuật và sức mạnh đáng sợ của họ chắc chắn sẽ đè bẹp tuổi trẻ.
Kubikiribocho Wielders
[Commemoration] <Akatsuki>
Bond Set Effect
BOND1: Khi kết hợp với <H. Team>, tăng DEF thêm 72%
BOND2: Khi kết hợp với <Gozu Tenno>, tăng DEF thêm 72%
BOND3: Khi kết hợp với <P. Squad>, tăng DEF thêm 72%
BOND4: Triệu hồi <Shukaku> trong Tailed Beast Altar tăng DEF thêm 72%
Xem thêm: [Hướng Dẫn] Kinh nghiệm chơi Pocket Ninja (Mới)
Unlockable Bonds
Ninjutsu
Suiryu K.
Trong trận chiến, có cơ hội tăng Sức mạnh Chiến đấu của bản thân theo một tỷ lệ nhất định. Giảm Sức mạnh Chiến đấu theo phần trăm còn lại ở lượt tiếp theo.
S Cơ hội: 50%. Hiệu ứng: 90%. Hiệu ứng: 60%
A Cơ hội: 45%. Hiệu ứng: 90%. Hiệu ứng: 55%
B Cơ hội: 40%. Hiệu ứng: 80%. Hiệu ứng: 50%
C Cơ hội: 35%. Hiệu ứng: 75%. Hiệu ứng: 45%
Perfect P.
Trong trận chiến, có cơ hội kích hoạt Đồng chí Aura, tăng Sức chiến đấu của Ninja hiện tại và đồng minh theo một tỷ lệ nhất định. Ngoại trừ Ninja hiện tại, hiệu ứng này không cộng dồn
S Cơ hội: 25%. Hiệu ứng: 15%
A Cơ hội: 20%. Hiệu ứng: 10%
B Cơ hội: 15%. Hiệu ứng: 8%
C Cơ hội: 10%. Hiệu ứng: 6%
Great W.
Trong trận chiến, có cơ hội giảm Sức mạnh Chiến đấu của Ninja kẻ thù hiện tại theo một tỷ lệ nhất định
S Cơ hội: 30%. Hiệu ứng: 35%
A Cơ hội: 21%. Hiệu ứng: 25%
B Cơ hội: 18%. Hiệu ứng: 23%
C Cơ hội: 13%. Hiệu ứng: 16%
Silent K.
Trong trận chiến, có cơ hội giảm Sức mạnh Chiến đấu của Ninja đối phương hiện tại theo một tỷ lệ phần trăm nhất định về chỉ số Vũ khí và Giáp
S Cơ hội: 35%. Hiệu ứng: 70%
A Cơ hội: 29%. Hiệu ứng: 59%
B Cơ hội: 24%. Hiệu ứng: 49%
C Cơ hội: 20%. Hiệu ứng: 40%
Suikodan n. J.
Nếu chỉ số Sức mạnh Chiến đấu của Ninja của kẻ thù hiện tại cao hơn Ninja này, bạn sẽ có cơ hội tăng thêm một tỷ lệ phần trăm chênh lệch nhất định về chỉ số cho chính mình.
S Cơ hội: 25%. Hiệu ứng: 90%
A Cơ hội: 25%. Hiệu ứng: 10%
B Cơ hội: 22%. Hiệu ứng: 11%
C Cơ hội: 16%. Hiệu ứng: 7%
Revolving O.
Trong trận chiến, nếu có bất kỳ Ninja nào lặp lại trong đội địch, hãy tăng Sức mạnh Chiến đấu của bản thân lên một tỷ lệ nhất định. Sau khi chiến thắng, có cơ hội hồi máu cho bản thân bằng một lượng nhất định
S Hiệu ứng: 40%. Cơ hội: 40%. Hiệu ứng: 40%
A Hiệu ứng: 35%. Cơ hội: 35%. Hiệu ứng: 35%
B Hiệu ứng: 30%. Cơ hội: 30%. Hiệu ứng: 30%
C Hiệu ứng: 25%. Cơ hội: 25%. Hiệu ứng: 25%